0

Chính sách bảo hành tại thienancom.vn

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Còn trong thời hạn bảo hành.

- Còn giữ hóa đơn mua hàng tại thienancom.vn

- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.

- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).

- Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.

- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

- Tất cả hàng hóa của Cty Thiên An đều được bảo hành chính hãng hoặc được bảo hành theo chính sách bảo hành của Nhà bán hàng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành (nếu có) trên phiếu bảo hành.

- Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các thương nhân thành viên, quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ thương nhân thành viên để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Mọi thông tin của thương nhân thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.

- Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, xin quý khách vui lòng gửi yêu cầu tại thienancom.vn/lienhe hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Cty Thiên An.

- Trong trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gửi sản phẩm về Cty Thiên An, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách..

IV. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

1. Bảo hành tại nhà sản xuất

Sản phẩm Cty Thiên An cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên Cty Thiên An khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.

2. Bảo hành thông qua Cty Thiên An

Đối với sản phẩm được bảo hành thông qua Cty Thiên An, sau khi sản phẩm đã được bảo hành (hoặc bị từ chối bảo hành), Cty Thiên An sẽ tiến hành giao sản phẩm lại cho quý khách. Trường hợp sau 2 lần giao sản phẩm không thành công*, email thông báo sẽ được gửi đến quý khách và trong vòng 15 ngày kể từ ngày quý khách nhận được email, nếu Cty Thiên An không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ quý khách về việc nhận lại sản phẩm, Cty Thiên An (i) có quyền hiểu rằng quý khách đã từ bỏ quyền sở hữu sản phẩm và (ii) sẽ tiến hành thanh lý sản phẩm theo quy trình của công ty.

*Lưu ý:

- 2 lần giao sản phẩm sẽ cách nhau 8 tiếng đồng hồ.

- Giao sản phẩm không thành công ở đây bao gồm những trường hợp sau:

+ Qúy khách từ chối nhận hàng vì bất cứ lý do gì khi đơn vị vận chuyển/Cty Thiên An  liên hệ để giao hàng;

+ Đơn vị vận chuyển/Cty Thiên An không liên hệ được với quý khách (máy bận, không bắt máy, tắt máy) để trao đổi về vấn đề giao hàng.

- Trong các trường hợp bảo hành, Cty Thiên An chỉ là đơn vi trung gian chuyển sản phẩm bảo hành của khách hàng đến đơn vị bảo hành, chứ không tác động trực tiếp trong việc bảo hành sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm bị từ chối bảo hành, Cty Thiên An sẽ liên lạc với khách hàng (qua email và gọi điện thoại) để thông báo về kết quả từ chối bảo hành. Nếu sản phẩm được phân phối bởi Nhà bán hàng, Cty Thiên An sẽ có đính kèm biên bản từ chối bảo hành của Nhà bán hàng khi liên lạc với khách hàng qua email. Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về kết quả bảo hành (mà phía Cty Thiên An không thể trả lời), khách hàng vui lòng liên lạc trực tiếp với đơn vị bảo hành để biết thêm thông tin.

* Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website http://thienancom.vn/lien-he. Xin chân thành cảm ơn !